การศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับหลักการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย ประเภทของการโฆษณาการสร้างสรรค์งานโฆษณา สื่อโฆษณา ประเภทของการส่งเสริมการขาย เครื่องมือการส่งเสริมการขาย การวัดผลและประเมินผลของการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย จรรยาบรรณและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาและการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารการโฆษณาและการส่งเสริมการขาย
- อาจารย์: Ratree Keiwmanee
- อาจารย์: 32.อาจารย์ญาดา ดีสุคนธ์