ศึกษาเกี่ยวกับหลักการตลาดบริการ คุณสมบัติของพนักงานบริการ ส่วนประสมทางการตลาดบริการ คุณภาพบริการตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมความต้องการของลูกค้า กระบวนการตัดสินใจซื้อ กลยุทธ์การตลาดบริการ และการสร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า
- อาจารย์: 30. อาจารย์ชัญญา ชุติพงพันธ์
- อาจารย์: 32.อาจารย์ญาดา ดีสุคนธ์
- อาจารย์: 3.อาจารย์สุภาพร ศิริโภคาประกร
- อาจารย์: 46.อาจารย์ธีรวัฒน์ สุทธิธรรมฐากูร
- อาจารย์: 14.อาจารย์วันเพ็ญ เยรัมย์