ศึกษาเกี่ยวกับหลักการตลาดบริการ คุณสมบัติของพนักงานบริการ ส่วนประสมทางการตลาดบริการ คุณภาพบริการตลาดเป้าหมาย พฤติกรรมความต้องการของลูกค้า กระบวนการตัดสินใจซื้อ กลยุทธ์การตลาดบริการ และการสร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อลูกค้า
- Teacher: 30. อาจารย์ชัญญา ชุติพงพันธ์
- Teacher: 32.อาจารย์ญาดา ดีสุคนธ์
- Teacher: 3.อาจารย์สุภาพร ศิริโภคาประกร
- Teacher: 46.อาจารย์ธีรวัฒน์ สุทธิธรรมฐากูร
- Teacher: 14.อาจารย์วันเพ็ญ เยรัมย์