ศึกษาเกี่ยวกับความหมายและความสำคัญของหลักการตลาดในฐานะที่เป็นกิจกรรมหลักทางธุรกิจ โดยศึกษาแนวความคิดทางการตลาด และหลักการตลาดสมัยใหม่ กิจกรรม และหน้าที่ทางการตลาด การแบ่งส่วนตลาด ส่วนผสมทางการตลาด กลยุทธ์ทางการตลาด อิทธิพลและสภาพแวดล้อมทางเศรษฐกิจ สังคม ที่มีต่อพฤติกรรมผู้บริโภค การนำเทคโนโลยี มาประยุกต์ใช้ในงานด้านการตลาด จรรยาบรรณด้านการตลาด
- Teacher: Ratree Keiwmanee
- Teacher: 30. อาจารย์ชัญญา ชุติพงพันธ์
- Teacher: 32.อาจารย์ญาดา ดีสุคนธ์
- Teacher: 12.อาจารย์ธัญชลิต ใหลเจริญ