ศึกษาและปฏิบัติเกี่ยวกับหลักการ และกระบวนการขายออนไลน์ รูปแบบและประโยชน์การขายสินค้าออนไลน์ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตักสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ตลาดเป้าหมาย แนวโน้มการตลาดออนไลน์ จรรยาบรรณการขายออนไลน์ กฎหมาย และองค์การที่เกี่ยวข้องกับการขายออนไลน์ เทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารการขายออนไลน์
- Teacher: Ratree Keiwmanee
- Teacher: 30. อาจารย์ชัญญา ชุติพงพันธ์
- Teacher: 46.อาจารย์ธีรวัฒน์ สุทธิธรรมฐากูร
- Teacher: 14.อาจารย์วันเพ็ญ เยรัมย์