ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
CTC EL
หน้าหลัก
More
Thai (th)
English (en)
Thai (th)
เข้าสู่ระบบ
CTC EL
หน้าหลัก
รายวิชาทั้งหมด
รายวิชาพื้นฐาน
สาขาวิชาการตลาด
สาขาวิชาการตลาด
ประเภทของรายวิชา
รายวิชาพื้นฐาน
รายวิชาพื้นฐาน / สาขาวิชาการตลาด
รายวิชาพื้นฐาน / สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์
รายวิชาพื้นฐาน / สาขาวิชาการจัดการทรัพยากรมนุษย์ / สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
รายวิชาพื้นฐาน / สาขาวิชาการบัญชี
รายวิชาพื้นฐาน / สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจศึกษา
รายวิชาพื้นฐาน / สาขาวิชาการท่องเที่ยว
รายวิชาพื้นฐาน / สาขาวิชาภาษาต่างประเทศ
สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก
ค้นหารายวิชา
ค้นหารายวิชา
1
หน้า 1
2
หน้า 2
3
หน้า 3
»
Next page
ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ 30211-2002 (ปวส.)
การสร้างทีมนักขาย 30211-2003 (ปวส.)
ภาวะผู้นำและการบริหารงานบุคคล 30211-2005 (ปวส.)
การจัดการความปลอดภัยและความเสี่ยง 30211-2007 (ปวส.)
กลยุทธ์ธุรกิจค้าปลีก 30211-9001 (ปวส.)
การจัดการร้านค้าสมัยใหม่ 30202-2101 (ปวส.)
การตลาดดิจิทัล 30202-2103 (ปวส.)
การตลาดบริการ 30202-2106 (ปวส.)
การสร้างตราสินค้า 30202-2108 (ปวส.)
การตลาดเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม 30202-2109 (ปวส.)
การจัดจำหน่ายทางการตลาด 30202-2005 (ปวส.)
กลยุทธ์การตลาด 30202-2007 (ปวส.)
การหาข้อมูลทางการตลาด 30202-0001 (ปวส.)
การจัดการการขาย 30202-2001 (ปวส.)
พฤติกรรมผู้บริโภค 30202-2002 (ปวส.)
ผลิตภัณฑ์และราคา 30202-2003 (ปวส.)
การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ 30202-2004 (ปวส.)
การรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าในธุรกิจสมัยใหม่ 30202-2208 (ปวส.)
หลักการตลาด 30200-1002 (ปวส.)
ธุรกิจและการเป็นผู้ประกอบการ 30200-0003 (ปวส.)
1
หน้า 1
2
หน้า 2
3
หน้า 3
»
Next page